tqdinh@binhthuanford.com.vn

Tin tức Ford trong nước

Khách Việt hài lòng dịch vụ của Ford hơn Toyota
Ngày đăng: 27/09/2019 822 lượt xem

Hãng xe Mỹ vượt qua Toyota để giữ vị trí đầu tiên, trong khi hãng xe Nhật tụt xuống vị trí thứ tư. Cùng Ford Bình Thuận theo dõi sự kiện này nhé.

 

Ngày 26/9, J.D. Power, hãng nghiên cứu số liệu thị trường nổi tiếng của Mỹ, công bố mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam năm 2019. Top 4 lần lượt là Ford, Mazda, Mitsubishi, Toyota.

 

(Một số hãng như Isuzu, Nissan, Peugeot, Suzuki không nằm trong bảng vì số lượng ít hoặc thiếu số lượng mẫu)

 

Toyota tụt xuống thứ tư sau vài năm liên tiếp ở đỉnh bảng. Từ điểm số 837 của năm 2018, hãng Nhật chỉ được 823 điểm năm nay.

 

Trong khi đó, Ford vươn lên đầu bảng với 832 điểm nhờ được đánh giá tốt ở hai trong số 5 yếu tố xếp hạng, là khởi động dịch vụ và nhận xe. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe Mỹ đạt thứ hạng này.

 

Mazda đứng thứ hai nhờ chất lượng dịch vụ và được 824 điểm. Mitsubishi cùng được 823 điểm như Toyota. Nửa cuối bảng xếp hạng là Chevrolet (822 điểm), Hyundai (820), Kia (801) và Honda (795). Trong khi đó, mức hài lòng trung bình là 820 điểm.

 

Khảo sát dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát được thực hiện trên 1.513 khách hàng làm dịch vụ từ tháng 3/2018 đến tháng 7/2019.

 

Khách hàng làm dịch vụ ở một đại lý của Ford tại Hà Nội.

 

Việc đánh giá chất lượng của các đại lý dựa trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%), khởi động dịch vụ (21%), nhận xe (20%), chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

 

9% khách hàng cho biết quá trình hoàn tất dịch vụ kéo dài hơn so với thời gian cam kết ban đầu (tăng từ 6% trong năm 2018). Quy trình thực hiện thủ tục nhận xe trung bình là 18 phút. Thời gian trung bình để hoàn tất dịch vụ tăng từ gần 2,5 tiếng trong 2018 lên đến 3 tiếng trong năm nay.

 

15% khách hàng cho biết chi phí dịch vụ cao hơn dự kiến. Tỷ lệ này trong năm 2018 là 10%.

 

Nghiên cứu mức độ hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) là năm thứ 11 được thực hiện. Các thương hiệu được xếp hạng thuộc phân khúc thị trường phổ thông. Có 4 thương hiệu vắng mặt là Izusu, Nissan, Suzuki và Peugeot do số lượng ít hoặc thiếu số lượng mẫu.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Ford Bình Thuận hoặc gọi ngay Hotline 09 09 09 23 27. Xin chân thành cảm ơn.

Bài viết khác

Lượt xem: 1064
DIỆN MẠO MỚI - THÀNH CÔNG MỚI; Everest 2021, Ranger 2021
Lượt xem: 804
Ford Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Nhận và giao xe tận nơi miễn phí cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ.
Lượt xem: 811
Tất cả các khách hàng hết hạn bảo hành tiêu chuẩn đến làm bảo dưỡng có phát sinh chi phí tại các đại lý và trung tâm dịch vụ ủy quyền của Ford sẽ được tặng ngay 01 lọc dầu (nhớt) miễn phí. Chương trình diễn ra từ 01/07/2020 đến hết 30/09/2020.
Lượt xem: 832
Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 7 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao tới tay khách hàng. Vượt qua những biến động từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc của Ford Việt Nam như Ranger, Everest, Explorer, Transit đã giúp Ford đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm tới nay.
Lượt xem: 1126
Bình Thuận Ford xin thông báo: Ford Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) và mạng lưới Ngân hàng trên toàn quốc triển khai chương trình “Ưu đãi vàng, dễ dàng tậu xe” được áp dụng cho các dòng xe
Lượt xem: 707
Từ ngày 26/3, nhà máy lắp ráp Ford tại Hải Dương, Việt Nam sẽ tạm dừng sản xuất, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp với nguồn cung xe mới cho thị trường trong nước.